No. 1.01 <3

When you smile, sun shines..

6cc4ca79tw1e6lj0rzvmcj20m812h45o

Biết nói thế nào được nhỉ ?
Nụ cười của Byun BaekHyun…
Là liều thuốc an thần, thuốc giảm đau, blabla.. hiệu quả nhất đối với tớ ^^ Mỗi khi buồn, mỗi khi tâm trạng không được tốt, mỗi khi cảm thấy tủi thân,.. tớ luôn coi một cái fancam của Bacon. Đó là fancam tại một buổi fansign, anh mặc jacket màu nâu đó ^^ Fancam đó, cũng chính là thứ đã đưa tớ đến với Baekie, tớ không hề bỏ lỡ một giây nào. Nhìn cách anh trò chuyện và cười ấm áp với fans như vậy, thực sự muốn một lần được gặp anh  Thực sự muốn một lần được anh nhìn thẳng vào mắt, và cười thật ấm áp.. Vậy là mãn nguyện lắm rồi, là đủ tự tin bước tiếp rồi ^^
Nụ cười của anh, là nụ cười tươi sáng nhất, sảng khoái nhất, mãn nguyện nhất, và đặc biệt, là nụ cười hạnh phúc nhất mà tớ từng biết. Có lẽ tớ là đứa duy nhất “đổ” vì nụ cười của anh trước chứ không phải giọng hát nhỉ ? :p Anh mệt mỏi, anh buồn ngủ, anh kiệt sức, anh bận rộn, nhưng, mỗi khi gặp fans, nụ cười ấy luôn hiện diện trên môi. Đủ để biết, lúc đó, anh thực sự hạnh phúc !
Nụ cười của anh, luôn mang đến cho tớ một thứ cảm giác, ấm áp và an toàn đến lạ. Rất đáng yêu, nhưng cũng rất manly. Nhìn anh cười mà mọi thứ tiêu cực đang rối như tơ vò trong đầu lập tức tìm đường tháo chạy, haha ~ Thử tưởng tượng cậu đang gặp một vấn đề rất phức tạp, khiến bản thân chỉ muốn đổ gục, đúng lúc đó, anh xuất hiện, đem theo một hộp cơm, nở nụ cười tươi nhất (đến mặt trời cũng phải khép mình lại đó !), và nói “Jagiya~~ Anh mang cơm đến cho em nè ~”. Cậu sẽ thế nào ? Nếu là tớ, tớ sẽ lập tức cười cùng anh. Không cần biết đến tình trạng tồi tệ lúc đó của bản thân, ngay lập tức, cười cùng anh. Ít ra, bản thân sẽ thấy thoải mái đôi chút, bớt stress đi đôi chút, phải không?
Chính xác, nụ cười của anh, chính xác là liều thuốc đánh tan mọi tiêu cực tốt nhất trên thế giới !
BAEKons nói riêng và EXOtics nói chung, thực sự rất may mắn khi có Byun BaekHyun và nụ cười tỏa-sáng-hơn-mặt-trời của anh, nhỉ? ^^
Nhưng, đồng thời tớ cũng muốn thu nhỏ anh lại mà cho vào túi, đánh cắp anh khỏi những người khác, mang anh về làm bảo bối riêng của bản thân. Tất nhiên, đó chỉ là ý nghĩ ích kỉ của tớ mà thôi ^^
Tớ chỉ muốn nói, nếu cậu đang buồn, đang khóc, thì hãy tìm đến Nụ cười của Byun BaekHyun như tớ nhé !
Tớ đảm bảo, cậu cũng sẽ cười theo lúc nào không biết đâu ^^

Leave a Reply

